-Khai thác và tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có.
- Tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng: báo giá, đàm phán, ký hợp đồng. - Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi sau bán hàng để tạo mối quan hệ lâu dài.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
- Nắm bắt xu hướng, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng để tư vấn chính xác.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp.