- Lập kế hoạch hoạt động: Phối hợp với Giám đốc Quốc gia xây dựng kế hoạch hoạt động tổng thể cho các dự án, đảm bảo các hoạt động của các dự án được thực thiện theo đúng kế hoạch đã đặt ra.
- Giám sát và chỉ đạo: Chỉ đạo các dự án trong việc triển khai các hoạt động, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn và hiệu quả theo SOP (Quy trình hoạt động chuẩn) của NPA. Đánh giá, giám sát quá trình thực hiện và điều chỉnh khi cần thiết để đảm bảo đạt được các mục tiêu của dự án.
- Kiểm soát chất lượng: Theo dõi và kiểm tra chất lượng của các hoạt động dự án, đưa ra các biện pháp cải tiến nếu cần để đảm bảo mọi hoạt động đều đạt chuẩn chất lượng cao nhất.
- Tối ưu hóa nguồn lực: Quản lý và phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả, bao gồm nhân lực, tài chính và vật tư, nhằm tối đa hóa hiệu suất và hiệu quả hoạt động.
- Cải tiến quy trình: Đánh giá và cải tiến các quy trình hoạt động kỹ thuật hiện tại trên toàn quốc, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc, đồng thời giảm thiểu rủi ro và chi phí.
- Báo cáo: Báo cáo tiến độ và kết quả của các hoạt động cho Giám đốc Quốc gia, cơ quan hội sở và nhà tài trợ.
- Điều phối nhân sự, xây dựng cơ cấu đội và các kế hoạch hoạt động theo các kế hoạch hoạt động dự án đã được phê duyệt.
- Lập kế hoạch hoạt động: Phối hợp với Giám đốc Quốc gia xây dựng kế hoạch hoạt động tổng thể cho các dự án, đảm bảo các hoạt động của các dự án được thực thiện theo đúng kế hoạch đã đặt ra.
- Giám sát và chỉ đạo: Chỉ đạo các dự án trong việc triển khai các hoạt động, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn và hiệu quả theo SOP (Quy trình hoạt động chuẩn) của NPA. Đánh giá, giám sát quá trình thực hiện và điều chỉnh khi cần thiết để đảm bảo đạt được các mục tiêu của dự án.
- Kiểm soát chất lượng: Theo dõi và kiểm tra chất lượng của các hoạt động dự án, đưa ra các biện pháp cải tiến nếu cần để đảm bảo mọi hoạt động đều đạt chuẩn chất lượng cao nhất.
- Tối ưu hóa nguồn lực: Quản lý và phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả, bao gồm nhân lực, tài chính và vật tư, nhằm tối đa hóa hiệu suất và hiệu quả hoạt động.
- Cải tiến quy trình: Đánh giá và cải tiến các quy trình hoạt động kỹ thuật hiện tại trên toàn quốc, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc, đồng thời giảm thiểu rủi ro và chi phí.
- Báo cáo: Báo cáo tiến độ và kết quả của các hoạt động cho Giám đốc Quốc gia, cơ quan hội sở và nhà tài trợ.
- Điều phối nhân sự, xây dựng cơ cấu đội và các kế hoạch hoạt động theo các kế hoạch hoạt động dự án đã được phê duyệt.