Loading...
Mức lương:
20 - 50 triệu
Ngày đăng tuyển:
21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/09/2024
Đã hết hạn
Kinh nghiệm:
Từ 2 đến 5 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
1
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến hoặc có gặp trực tiếp, trả lời thắc mắc và giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải với cả đối ượng khách hàng trong và ngoài nước. Chủ động liên hệ với kahcsh hàng để xinys kiến, thông tin khi họ trải nghiệp sản phẩm để cải tiến sản phẩm và nâng cấp dịch vụ của công ty. Thu thập thông tin khách hàng để cập nhật dữ liệu khách hàng, hổ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng. Đo lường mức độ hải lòng của khách hàng thông qua sữ dụng sản phẩm từ đó đề xuât skees hoạch kinh doanh hiệu quả.

Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Từ 27-35 tuổi
  • Trình độ: Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, thương mại, có kinh nghiệm trên 3 năm làm việc, thông thạo tiếng Trung Quốc và tiếng Anh
  • Chăm chỉ, năng động, linh hoạt trong công việc.

Quyền lợi

Lương 25 triệu đồng/tháng, các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước và của công ty.: Trao đổi, thỏa thuận khi phỏng vấn.

Ứng tuyển

Đã hết hạn tuyển dụng!

Nhà tuyển dụng

Xem chi tiết

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

1. Nhân viên chăm sóc khách hàng