Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến hoặc có gặp trực tiếp, trả lời thắc mắc và giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải với cả đối ượng khách hàng trong và ngoài nước. Chủ động liên hệ với kahcsh hàng để xinys kiến, thông tin khi họ trải nghiệp sản phẩm để cải tiến sản phẩm và nâng cấp dịch vụ của công ty. Thu thập thông tin khách hàng để cập nhật dữ liệu khách hàng, hổ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng. Đo lường mức độ hải lòng của khách hàng thông qua sữ dụng sản phẩm từ đó đề xuât skees hoạch kinh doanh hiệu quả.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn