+ Phó Giám đốc có nhiệm vụ thay mặt công ty ký các hợp đồng giao dịch thương mại và hỗ trợ Giám đốc thường xuyên đi công tác nước ngoài.
+ Xây dựng chiến lược phát triển sản xuất và kinh doanh trên cơ sở định hướng chiến lược của công ty theo từng giai đoạn ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
+ Tham gia các buổi họp, buổi học do Giám đốc yêu cầu.
+ Phối hợp với Phòng Sales - Marketing xây dựng các chương trình khuyến mãi kích cầu và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu công ty.
+ Đảm bảo hiệu quả vận hành kinh doanh sản xuất, chịu trách nhiệm về doanh thu – chi phí kinh doanh của công ty.
+ Phân tích hiệu quả kinh doanh định kỳ, đề ra biện pháp củng cố kinh doanh mang lại hiệu quả cao nhất.
+ Chịu trách nhiệm về doanh thu – chi phí kinh doanh của công ty.
+ Tham gia đào tạo, hướng dẫn, quản lý nhân viên các bộ phận.
+ Thu thập thông tin từ thị trường, khách hàng, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh trong nước và quốc tế để có những chiến lược Marketing tối ưu.
+ Giải quyết những vấn đề về lĩnh vực hoạt động phát sinh tại công ty, điều chỉnh những thiếu sót và dự báo tình hình thị trường đưa ra kế hoạch đối phó phù hợp.
+ Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho cấp trên.